Sơn Hà SSP tham dự Triển lãm quốc tế Buildcon International Expo 2017 tại Bangladesh
Triển lãm quốc tế Buildcon International Expo là sự kiện lớn nhất hàng năm, quy tụ các doanh nghiệp uy tín trên thế giới về Kiến trúc, Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Kỹ thuật, Nội thất và Thiết kế. Bên cạnh các gian hàng triển lãm của các công ty toàn cầu, Bangladesh Buildcon International Expo 2017 là cơ hội để Sơn Hà SSP gặp gỡ, kết nối và mở ra các hoạt động hợp tác, đầu tư…
Ông Đàm Quang Hùng – Giám đốc Sơn Hà SSP giới thiệu các sản phẩm ống, hộp inox tại triển lãm
Gian hàng của Sơn Hà SSP đã vinh dự đón tiếp ngài Nasrul Hamid, Bộ trưởng Điện, Năng lượng và Khai khoáng Bangladesh cùng các vị khách quý, đứng đầu các tổ chức uy tín của Bangladesh như: Phòng Thương mại và Công nghiệp; Hiệp hội XK thiết bị ngoại thất; Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng; Sở quy hoạch Kiến trúc Bangladesh… cùng đông đảo các bạn hàng.
Với tinh thần khai phá tiềm năng, khẳng định tầm nhìn và mở rộng thị trường của mình tới các quốc gia đang phát triển, Sơn Hà SSP mang tới triển lãm lần này các sản phẩm ống, hộp inox chất lượng cao đã được xuất khẩu tới 30 quốc gia trên toàn thế giới và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với các doanh nghiệp, bạn hàng tại triển lãm.
Triển lãm quốc tế Bangladesh Buildcon International Expo 2017 mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và mở ra các hoạt động hợp tác, đầu tư giữa Sơn Hà SSP và các đối tác
Đánh giá về thị trường Bangladesh, ông Đàm Quang Hùng – Giám đốc Sơn Hà SSP nhận định “Ngành công nghiệp xây dựng ở Bangladesh là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và có một tương lai đầy hứa hẹn. Chúng tôi đang có cơ hội được tiếp vào một thị trường với hơn 100 triệu dân. Nếu tiếp cận thành công, Sơn Hà SSP sẽ có thêm số lượng lớn khách hàng trên toàn cầu. Do vậy việc quảng bá, xây dựng hình ảnh cũng như hợp tác với các đối tác địa phương sẽ là mục tiêu chính của Sơn Hà SSP trong năm 2017 để xâm nhập sâu hơn vào thị trường rộng lớn này”.
Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, trao đổi hợp tác với các đối tác tham dự triển lãm, Sơn Hà SSP cũng đã dành nhiều thời gian khảo sát thị trường, thăm các cửa hàng, các khu chợ sắt tại thủ đô Dhaka, quảng bá và giới thiệu sơ lược về sản phẩm của mình. Sau Hội chợ này, Sơn Hà SSP sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động marketing khác để sớm mở rộng thị trường tại Bangladesh.
Thực hiện: MKT SHI SSP