Nhân viên Admin Kinh doanh Quốc tế
1. Thông tin chung |
Chức danh: Nhân viên Admin Kinh doanh Quốc tế Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: Hà Nội |
2. Mô tả công việc |
1. Tổng hợp và cập nhật đơn hàng mới 2. Hàng tháng, tổng hợp các đơn hàng cần giao trong tháng, lên lịch trả hàng 3. Theo dõi tiến độ sản xuất các đơn hàng XK 4. Làm invoice, packing list 5. Đặt tàu và thuê vận tải nội địa 6. Gửi Yêu cầu giao hàng cho Kho để xuất hàng 7. Báo cáo tình hình nhận xuất hàng và quyết toán sản lượng hàng tháng 8. Làm tổng hợp chi phí xuất khẩu trong tháng 9. Làm hồ sơ thanh toán cho các bên dịch vụ 10. Làm kế hoạch kinh doanh của năm, kế hoạch ngân sách năm 11. Chuẩn bị cho hội chợ nước ngoài 12. Dịch tài liệu 13. Giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến bộ phận Xuất khẩu, và làm theo các yêu cầu chỉ đạo từ ban lãnh đạo |
3. Yêu cầu |
|
4. Quyền lợi |
|
5. Thông tin liên hệ |
Mời bạn tham gia ứng tuyển các vị trí tại Sơn Hà theo một trong các hình thức sau: Theo dõi Fanpage để cập nhật tin tuyển dụng mới nhất của Sơn Hà Group: https://www.facebook.com/SHtuyendung |
Hồ sơ ứng tuyển
