Tập đoàn Sơn Hà tăng cường phát triển Thương mại điện tử
Ngày 3/3/2020, tại trụ sở Sơn Hà, lễ kí kết hợp đồng tư vấn giải pháp, xây dựng và triển khai thực hiện hoạt động thương mại điện tử năm 2020 giữa Tập đoàn Sơn Hà và Công ty Cổ phần Giải pháp KYC đã được diễn ra, với sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo Sơn Hà và KYC.
Tập đoàn Sơn Hà kí kết hợp đồng nguyên tắc với đối tác KYC
Tại buổi lễ, Tập đoàn Sơn Hà đã chính thức công bố KYC là đối tác chiến lược trong xây dựng và tư vấn phát triển, triển khai thương mại điện tử, nhằm mở rộng thị trường, đa dạng hóa kênh bán hàng; giảm chi phí và thời gian xử lý giấy tờ, tăng cường mối quan hệ với khách hàng, góp phần vào hội nhập kinh tế toàn cầu.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Viết Hà – Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà đã có những chia sẻ về các định hướng phát triển của Sơn Hà trong thời gian sắp tới và kì vọng vào kênh thương mại điện tử.
Ông Nguyễn Viết Hà – Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà phát biểu trong chương trình
Trước đó, Tập đoàn Sơn Hà và KYC đã có kinh nghiệm hợp tác trong việc phát triển các trang fanpage của Tập đoàn, tăng cường quảng bá nhận diện thương hiệu và các sản phẩm Sơn Hà tới người tiêu dùng.
Theo thỏa thuận hợp tác mới, Tập đoàn Sơn Hà cùng Công ty Cổ phần Giải pháp KYC sẽ hợp tác với nội dung chính là tư vấn và triển khai giải pháp phân phối các sản phẩm thương hiệu Sơn Hà thông qua hình thức thương mại điện tử. Cụ thể, KYC sẽ thực hiện triển khai xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử ngoinhasonha.com, nơi tập trung tất cả các đại lý chính thức của thương hiệu Sơn Hà. Trên website này, các đại lý có quyền tự đăng bán các sản phẩm thương hiệu Sơn Hà mà mình phân phối, tự quyết định giá bán lẻ, giá vận chuyển. Khách hàng có nhu cầu mua hàng, sau khi truy cập vào website này sẽ có quyền lựa chọn giữa các đại lý để thực hiện giao dịch.
Đại diện Tập đoàn Sơn Hà và KYC chụp hình lưu niệm sau lễ kí kết
Việc kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược không chỉ thể hiện tầm nhìn dài hạn của Sơn Hà, hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng cho các đại lý, mà còn là nền tảng để KYC và Sơn Hà có thể thúc đẩy đào tạo nhân lực, nâng cao vị thế thương hiệu Sơn Hà trên sàn giao dịch thương mại điện tử.