Sản phẩm Sơn Hà hàng Việt Nam được nhiều người tiêu dùng ưa thích
Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt” do Bộ Chính trị phát động. Sản phẩm bình chọn là sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các DN trong nước có giá trị kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Sản phẩm của Sơn Hà có uy tín trên thị trường nhiều năm nay, người tiêu dùng thủ đô nói riêng và cả nước nói chung đã có được đánh giá tốt về chất lượng của sản phẩm, hiện nay Sơn Hà đang triển khai xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài.
“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” được bình chọn theo các tiêu chí: Chất lượng (bao gồm các tiêu chuẩn về mẫu mã, hình thức, tính năng sử dụng, độ bền của sản phẩm); giá cả hợp lí và các dịch vụ khuyến mãi; công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng; ảnh hưởng thị trường rộng; cạnh tranh lành mạnh, đúng luật; doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh, bền vững; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.
Ngoài ra, thương hiệu sản phẩm/dịch vụ được xét thưởng phải là những thương hiệu, sản phẩm hợp pháp trên thị trường Việt Nam. Ban tổ chức không xét trao giải cho các thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ sao chép, làm giả… vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ, Luật Bản quyền và Luật Cạnh tranh.
Hàng Việt Nam đang dần chiếm tỷ trọng cao trong đời sống tiêu dùng của người Việt, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Chính trị phát động từ năm 2008 đã và đang được cộng đồng doanh nghiệp Viêt Nam hưởng ứng nhiệt tình.