MEPS- Giá thép bình quân tại thị trường châu Âu tăng 55 euro/tấn sát mức đỉnh.
Các nhà máy đang lên mức giá quý 3 cho các sản phẩm cán kéo nhưng các cuộc thương lượng Sửa chữa điều hòa tại bắc ninh vẫn chưa được tiến hành. Mức giá cuối cùng của họ sẽ phụ thuộc vào mức giá quặng sắt
Khách hàng cảm thấy rằng các con số đang được đề nghị ở
Ắc quy xe máy mức khá cao trong điều kiện cầu hiện tại. Trong trường hợp này, các mức giá sẽ không được bền vững. Nhiều khách hàng mua đủ nguyên liệu trong quý 2, khi dự đoán giá tiếp tục tăng vọt, và bây giờ có đủ khả năng để áp dụng một phương pháp “chờ đợi”. Với một đồng Euro yếu, nhập khẩu lắp đặt điều hòa tại bắc ninh của các nước thứ ba có thể ở mức thấp.
Ở Đức, giá các sản phẩm cơ bản vẫn tiếp tục tăng do chi phí nguyên liệu thô tăng. Tuy nhiên, khách hàng phàn nàn rằng việc tăng giá bảo dưỡng điều hòa tại bắc ninh không phản ánh mức tiêu thụ thực tế. Họ lo sợ rằng các nhà sản xuất thép đã bỏ qua nguyên tắc cơ bản của thị trường và rằng giá cao sẽ không giữ được. Do đó, mua bây giờ càng ít càng tốt, sau khi dự trữ trong 2 quý đầu năm. Nhiều công ty có đủ nguyên liệu, cho phép họ tránh đặt hàng trong quý thứ 3. Không có số lượng lớn đơn hàng nhập khẩu vì khách hàng không mạo hiểm với thời gian giao hàng điều hòa bắc ninh dài trong tình hình hiện nay.
Tại Pháp giá các sản phẩm cơ bản đã tăng trong tháng 5 khi các nhà sản xuất phải đối mặt với chi phí đầu vào tăng vọt này. Dự kiến sẽ tăng thêm trong những tháng tới. các nhà sản xuất thép bán đất phước tân cho rằng họ chưa thể đưa ra mức giá cho các công ty từ tháng 7 trở đi khi họ không biết họ sẽ trả bao nhiêu tiền cho quặng sắt. Điều này đặt ra vấn đề cho ngành công nghiệp ô tô đang yêu cầu đàm phán mức giá cho hàng năm, và đối với các dự án hoàn tất vào năm 2011. Trong khi đó, thời gian giao hàng vẫn còn kéo dài. Việc giao hàng cho các cơ sở chế
Mang xoi inox biến bị trì hoãn do cuộc đình công ở ngành xe lửa. Một số cơ sở đã bị thiếu nguyên liệu.
Ở Ý, hầu hết các tháng trước đều đặc trưng bởi giá cả leo thang từ cả hai nhà cung cấp trong nước và ngoài nước. Tuy nhiên tình trạng đã thay đổi, với nhiều tin đồn giảm giá. Do đó, khách hàng đã ngừng mua với hy vọng gía giảm. Họ không muốn nhận được với mức giá cao trong tháng 9. Nhu cầu tiêu dùng cuối cùng đã hầu như không được cải thiện. Tuy nhiên, các nhà phân phối hiện đang chuyển mức giá cao trước đây cho người dùng cuối cùng.
Sức mua tại Anh quý 2 đã tăng nhiều hơn khi người mua dự tính rằng giá sẽ đắt hơn trong tháng 7. Khi nhu cầu vẫn còn khiêm tốn và kỳ nghỉ đã gần, các nhà sản xuất dường như không vội vàng để đặt hàng nhiều hơn nữa. Nhiều nhà phân phối đất phước tân đã đủ hàng đến tháng 9, có thể bán một phần để bổ sung vào bất kỳ khoảng thiếu hụt nào. Điều này có thể dẫn đến bế tắc khi giá quý 3 được công bố. Việc cung cấp sẽ chặt chẽ hơn với những đơn hàng nhiều hơn. Tiêu thụ tổng thể được mô tả là “ổn định tốt nhất” ở lĩnh vực ô tô nơi có diễn biến tương đối tốt, thiết bị
công ty seo xây dựng có cải thiện và lĩnh vực xây dựng vẫn còn yếu .
Thị trường Bỉ là tương đối vững chắc. Nhà phân phối báo cáo rằng mức độ hoạt động tháng 3 và tháng 4 đã tốt hơn nhiều so với đầu năm. Tuy nhiên, khách hàng là rất miễn cưỡng khi các nhà máy đưa ra mức giá cao hơn trong quý 3. Họ nghi ngờ rằng các mức giá chi có thể được duy trì qua mùa hè khi về cơ bản mức tiêu thụ đã không phục hồi đáng kể. Nhiều người bán buôn chi
Ắc quy khô xe máy mua những gì họ cần cho đến tháng 8. Người mua cho biêt là các nhà cung cấp nước thứ ba đang đưa ra mức giá cạnh tranh hơn, mặc dù đồng euro yếu. Bảo hiểm tín dụng vẫn còn nhiều vấn đề.
Nền kinh tế Tây Ban Nha đang xấu đi. Lượng tiêu thụ chưa phục hồi, mặc dù các nhà phân phối cho biêt doanh số bán hàng tháng 4 của họ đã tốt hơn khi một số người dùng cuối cùng bắt đầu đặt hàng số lượng lớn hơn trước xu hướng giá lên. Tuy nhiên, nhà phân
dịch vụ seo phối tiếp tục giữ tồn kho ở mức tối thiểu. Giá giao tại xưởng cho tháng 6 tăng khá nhanh. Các nhà sản xuất đang thổi phồng các con số, nhưng có nhiều nghi ngờ về các con số của họ sẽ được chấp nhận trong bối cảnh thị trường hiện nay.