Tin tức - sự kiện

KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TẬP ĐOÀN SƠN HÀ VÀ HỌC VIỆN TÀI CHÍNH

14/10/2024

Ngày 14/10/2024, Tập đoàn Sơn Hà đã tham dự lễ ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực nhân sự đồng thời trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình tổng kết năm học 2023 – 2024 và chào mừng CQ62 khoa Tài chính quốc tế của nhà trường.

Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Ban Nhân sự cùng đại diện cán bộ nhân viên của Tập đoàn Sơn Hà. Về phía trường Học viện Tài chính có sự tham gia của PGS TS Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện, PGS TS Chúc Anh Tú – Trưởng Ban Khảo thí & Quản lý chất lượng, TS. Tạ Đình Hòa – Bí thư Đoàn thanh niên, đại diện CBNV và đông đảo sinh viên của nhà trường.

Đại diện Học viện Tài chính –  PGS TS Nguyễn Mạnh Thiều đã phát biểu chúc mừng Khoa Tài chính Quốc tế với những thành tích đạt được trong năm học 2023 – 2024, đồng thời gửi lời chào mừng tới các tân sinh viên CQ62 của Khoa.

Tại chương trình, ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Ban Nhân sự Tập đoàn Sơn Hà nhấn mạnh tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ông chia sẻ: “Sơn Hà luôn xem nguồn nhân lực là yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, là một trong những nền tảng phát triển của doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, chúng tôi không chỉ chú trọng vào phát triển công nghệ, mà còn đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chất lượng cao. Trong những năm qua, TĐ đã tiếp nhận rất nhiều các bạn SV của các trường ĐH đến thực tập và Học viện Tài chính  là 1 trong 5 trường trọng điểm trên toàn quốc mà Sơn Hà đang hướng đến trong lĩnh vực Tuyển dụng nhân sự. Sơn Hà luôn ưu tiên trao cơ hội trở thành nhân viên chính thức cho các bạn thực tập sinh đủ năng lực và có mong muốn cống hiến tại Tập đoàn”.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Ban Nhân sự Tập đoàn Sơn Hà.

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Sơn Hà sẽ hỗ trợ Học viện Tài chính trong việc điều chỉnh chương trình đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các kiến thức thực tế và kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hai bên cũng cam kết sẽ mở rộng các hoạt động thực tập, nghiên cứu khoa học và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp cận cơ hội việc làm tại Tập đoàn Sơn Hà.

Trong khuôn khổ chương trình, TĐ Sơn Hà đã tặng 2 suất học bổng cho 2 sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, đồng thời tặng quỹ hoạt động của khoa Tài chính quốc tế số tiền 30 triệu đồng. Hy vọng với sự hỗ trợ tuy không lớn từ TĐ nhưng sẽ góp phần khích lệ tinh thần hiếu học, nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em sinh viên.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Học viện Tài chính lần này thể hiện tầm nhìn chiến lược của Sơn Hà trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác giáo dục, nhằm tạo ra một thế hệ lao động Việt Nam mới, có đủ năng lực và phẩm chất để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế trong nước và vươn ra quốc tế.

Tập đoàn Sơn Hà cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong các hoạt động học tập và nghiên cứu, giúp các em vững bước trên con đường sự nghiệp, đồng thời góp phần phát triển một lực lượng lao động chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng mọi thách thức trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

15/06/2024
TH VTV1 ĐƯA TIN VỀ MẠNG LƯỚI ĐỔI PIN THÔNG MINH CHO XE ĐIỆN EVGO

Nhằm cung cấp cho khách hàng hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện lợi cho người sử dụng xe điện EVGO, ngày 14/6/2024, Tập đoàn Sơn Hà đã hợp tác với Công ty CP phương tiện điện thông minh SELEX Motor trong việc “Ứng dụng pin hoán đổi và phát triển mạng lưới đổi pin […]

Xem thêm
11/10/2024
100 bồn nước được TĐ Sơn Hà trao tặng người dân vùng lũ tại Yên Bái

Tiếp nối hoạt động hỗ trợ suất ăn năm học 2024 – 2025 cho 68 học sinh nội trú tại trường TH&THCS Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, đoàn thiện nguyện của Tập đoàn Sơn Hà đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 bồn nước nhựa chứa nước sạch […]

Xem thêm
10/10/2024
Hỗ trợ suất ăn cho học sinh nội trú tại Yên Bái

Yên Bái là một trong những địa phương bị tàn phá nặng nề nhất do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua. Đặc biệt, tại điểm trường THCS & THPT Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, phần lớn gia đình các em học sinh đều bị thiệt hại do bão lũ, có gia […]

Xem thêm
01/10/2024
200 bồn nước Sơn Hà hỗ trợ nhân dân vùng lũ tại huyện Chương Mỹ

Để hỗ trợ nhân dân huyện Chương Mỹ khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, Tập đoàn Sơn Hà đã phối hợp với MTTQ TP Hà Nội và huyện Chương Mỹ trao tặng 200 bồn nhựa chứa nước sạch cho bà con nhân dân huyện Chương Mỹ với tổng giá trị 2 đợt […]

Xem thêm