Tin tức - sự kiện

LỄ BÀN GIAO TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI GK-SBR SỬ DỤNG ĐIỆN MẶT TRỜI TẠI HUYỆN ĐÔNG ANH, HÀ NỘI

06/09/2024

Ngày 5/9/2024, đại diện TP Gyeongju (Hàn Quốc) đã bàn giao Trạm xử lý nước thải GK-SBR sử dụng điện mặt trời áp mái FreeSolar của Sơn Hà cho huyện Đông Anh (Hà Nội). Đây là một phần của dự án công nghệ lọc nước và tái sử dụng nước thải do Bộ Môi trường Hàn Quốc chủ trì.

Tập đoàn Sơn Hà tham gia với vai trò là đơn vị đồng triển khai dự án cùng TP Gyeongju và các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xử lý nước thải.

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà phát biểu tại buổi lễ bàn giao.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn chia sẻ: Với mục tiêu chung tay cùng Chính phủ Việt Nam bảo vệ nguồn nước sinh hoạt, vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội, năm 2018, Tập đoàn Sơn Hà chính thức tham gia vào ngành Nước với các lĩnh vực như: cung cấp nước sạch sinh hoạt, cung cấp các giải pháp & thiết bị xử lý nước thải phục vụ đời sống người dân. Các hình thức đầu tư trong ngành được thực hiện thông qua việc: thành lập & vận hành trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ ngành nước; góp vốn vào một số công ty hoặc M&A các công ty trong cùng lĩnh vực; tích cực tham gia vào các hoạt động ngành nước vì cộng đồng.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu về giải pháp xử lý nước thải hiện đại, được nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Trong những năm qua, Hàn Quốc và Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình hợp tác mạnh mẽ, trong đó có các công trình xử lý nước thải thí điểm tại một số tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam mà dự án trạm xử lý nước thải tại huyện Đông Anh là một điển hình.

Tại sự kiện, Thị trưởng TP Kyeongju đã trao tặng kỷ niệm chương cho Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn vì những đóng góp của ông trong việc triển khai dự án xây dựng Trạm xử lý nước thải thực tế tại huyện Đông Anh áp dụng công nghệ GK-SBR của Hàn Quốc.

Các đại biểu tham quan Trạm xử lý nước thải tại Đông Anh, Hà Nội.

Tập đoàn Sơn Hà mong muốn được tiếp tục hợp tác trong lĩnh vực xử lý nước thải với các tổ chức Hàn Quốc để nâng cao chất lượng nước đầu ra, tái tạo nguồn nước thải, trả lại nguồn nước sạch cho môi trường sống và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho người dân Việt Nam.

 

TIN LIÊN QUAN

15/06/2024
TH VTV1 ĐƯA TIN VỀ MẠNG LƯỚI ĐỔI PIN THÔNG MINH CHO XE ĐIỆN EVGO

Nhằm cung cấp cho khách hàng hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện lợi cho người sử dụng xe điện EVGO, ngày 14/6/2024, Tập đoàn Sơn Hà đã hợp tác với Công ty CP phương tiện điện thông minh SELEX Motor trong việc “Ứng dụng pin hoán đổi và phát triển mạng lưới đổi pin […]

Xem thêm
23/01/2024
HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐẶT BỒN TỰ HOẠI SEPTIC SƠN HÀ

Việc lựa chọn hệ thống xử lý chất thải an toàn, bền vững là ưu tiên hàng đầu trong các công trình xây dựng hiện nay. Trong đó, bể tự hoại Septic Sơn Hà nổi bật như một giải pháp tiên tiến, thay thế hoàn toàn bể phốt truyền thống. Việc lắp đặt bồn tự […]

Xem thêm
17/09/2024
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: – Website SONHA.COM.VN thu thập thông tin của khách hàng bao gồm địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ khách hàng, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là các thông tin mà SONHA.COM.VN yêu cầu khách hàng cung cấp […]

Xem thêm
14/09/2024
SƠN HÀ SSP THAM GIA HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM THẾ GIỚI THÉP KHÔNG GỈ CHÂU Á 2024 TẠI SINGAPORE

Trong 2 ngày 11 & 12/09/2024, Tập đoàn Sơn Hà đã tham gia “Hội nghị và Triển lãm Thế giới thép không gỉ Châu Á 2024” được tổ chức tại Singapore. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 90 đơn vị sản xuất thép hàng đầu đến từ nhiều quốc gia lớn trên […]

Xem thêm