SƠN HÀ LẦN THỨ 3 LIÊN TIẾP ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
Quyết định số 2434/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ban hành đã công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Tập đoàn Sơn Hà tự hào là một trong các doanh nghiệp có tên trong danh sách trên. Đặc biệt, đây là lần thứ 3 liên tiếp Sơn Hà vinh dự đạt danh hiệu này.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ được tổ chức thực hiện từ năm 2003 nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Những năm qua, Chương trình THQG Việt Nam đã đạt thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bước vào giai đoạn 2020-2030, Nội dung của chương trình Thương hiệu quốc gia sẽ có sự gắn kết thương hiệu hàng hóa, đầu tư, quảng bá văn hóa du lịch, thu hút hơn nữa các nhà nhập khẩu, nhà đầu tư trong và ngoài nước…
Năm nay, Sơn Hà lại vinh dự đạt giải Thương hiệu quốc gia cao quý lần thứ 3 liên tiếp bên cạnh năm 2016, 2018 đã được vinh dự được xướng tên trong Lễ công bố các sản phẩm đạt giải.
Hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với mỗi gia đình Việt. Các chỉ số tài chính cơ bản của Tập đoàn cũng luôn ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, mới đây nhất, năm 2019: Tổng doanh thu đạt hơn 5.010 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt gần 4.807 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước là 216 tỷ đồng.
Lễ Công bố các sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.